Sofnaði og ók á sendlabíl

 Grim ReaperÞessi vitleysingur toppar nú allt sem maður hefur lesið eða heyrt um "próflaus, dópaður og steinsofandi undir stýri á Reykjanesbrautinni hvað er á milli eyrnanna á svona "fólki" ?
mbl.is Sofnaði og ók á sendlabíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrir nokkrum árum lenti ég í árekstri við útúrdópaðan ökumann.

Ég bað lögregluþjónana sem komu á vettvang að láta dóptesta gaurinn, en það var ekki gert. Hann var greinilega undir áhrifum og talaði út og suður.

Þegar ég fékk sektarboð fór ég og heimsótti lögregluna í Reykjavík og spurði um eiturprófið. Fátt eða öllu heldur ekkert var um svör og "sektin" mín felld niður.

Svona vinnubrögð eru löggæslunni til skammar. 

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.3.2008 kl. 12:33

2 Smámynd: Halldór Þórðarson/dóritaxi

Lögreglan er nú sem betur fer farin að fylgjast betur með þessum málum en það sleppa alltaf einhverjir og þeir of margir.

Halldór Þórðarson/dóritaxi, 9.3.2008 kl. 12:40

3 identicon

Heimir,

klausan um fíkniefnaakstur er bara ný komin í umferðarlögin, og test til að dóptesta hafa einnig bara nýlega verið samþykkt til notkunnar hjá lögreglu.

Hér áður fyrr þurfti læknir að framkvæma klínískt mat á hvort maður væri óhæfur til aksturs óháð því hvort hann væri með fíkniefni í blóðinu eða ekki, og læknarnir voru vægast sagt feimnir að ég heyri til að taka slíka ákvörðun og var því engin leið að taka á þessum málum.

Hér áður var t.d. því ekki nægilegt að maður væri með amfetamín í blóði heldur var krafa dómra að læknir þyrfti að meta það þannig að maðurin væri óökuhæfur.'

Læknar þurðu þessu víst bara ekki og þar af leiðandi gat framkvæmdarvaldið heldur ekkert gert.

Þú ættir því kannski að skoða aðeins málin áður en þú ferð að kasta drullu á aðra.

Þessu komst ég að þegar ég var að vinna í gagnaöflun fyrir félaga minn nýlega út af árekstri sem tengist svona máli, en ég kannaði nú málið áður en ég fór að rugla með þetta.

En það er rétt hjá þér, það er eflaust til skammar að þeir felldu niður sektina hjá þér, maður ætti kannski bara að kvarta yfir því og vísa í jafnræðisreglu stjórnvalda.

Bjarki (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband