Til skammar !

Þessi aðgerð er öllum sem að henni komu til háborinnar skammar og það eina sem hún færir samfélaginu eru útgjöld og hneisa það er alveg kristaltært að það "fólk" sem að þessum látum stendur er ekki borgunarmanneskjur fyrir því tjóni sem það veldur á eigum annarra væri réttast að láta það eiða áramótunum í okkar eina örugga fangelsi "KOLBEINSEY"
mbl.is Fólk slasað eftir mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er ég stolt af mótmælendum

Anna (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:23

2 identicon

Óþolandi að fólk skuli ekki halda kjafti á gamlársdag og leyfa fyrirrækjum Rauðsólar og ríkisstjórninni að gera það sem þeir vilja. Þessi mótmæli eru komin út í algjörar öfgar, það er nú ekki eins og ástandið sé slæmt hérna, ég hélt það bara áður en ég kom heim. En nú sé ég að ástandið er bara hreint út sagt ágætt. Bara 10.000 manns á atvinnuleysisbótum, mest bara 70% verðbólga, bara húsnæðismarkaður í lægð, bara 94% fall á úrvalsvísitölunni, við tókum bara smá lán frá IMF(það er í raun bara formsatriði), bara hríðfallinn gjaldmiðill og ríkisstjórnin er bara búin að standa sig hreint ágætlega. Ég get reyndar ekki nefnt dæmi um neinar góðar aðgerðir, en ég meina það hljóta að vera eitthverjar, þetta er jú allt svo gott fólk.

 Þannig að ég er algjörlega sammála fólki sem skilur ekki reiði þessara vitleysinga, enda heyri ég að þetta sé allt bara eitthvað fólki í Vinstri Grænum, en Vinstri Grænir eru víst ábyrgir fyrir flestu slæmu sem gerist á þessu landi og auðvitað eru meiri embættisglöp á standa á mótmælum heldur en að klúðra heilum þjóðarbúskap. 

 Svo hættið að vera reið, verið þæg eins og allt góða fólkið á eyjunni og mbl sem situr heima og hagar sér vel.

Eyrún Dögg (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:28

3 identicon

Senda það til Amsterdam.. þar vill þessi lýður vera.  Anna hérna á undan er stolt af hyskinu.  Af þeim sem ég hef rætt við í dag skammast fólk sín, að svona sé á Íslandi.  Auðvelt að sortera þetta hyski út og helst úr landi með þetta.  Það fer á social í Svíþjóð og getur hangið þar.  Við viljum ekki svona fólk.  Lögreglan á að beita kylfum á þetta lið, hiklaust

Baldur (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:28

4 Smámynd: Haukur J.

Ég hef nú minstar áhyggjur af því hver borgar einhver tæki sem eru alveg örugglega tryggð fyrir svona uppí topp. Og þó svo það lendi á almennum borgara að borga skemmdirnar á Hotel Borg þá er þetta dropi í hafið af þeim skuldum sem ég þarf að borga næstu áratugina sökum fjárglæfraathafna nokkurra manna.

 Verst finnst mér að mér tókst ekki að klára að horfa á þáttinn, en þetta voru skýr skilaboð frá þessum mótmælendum. Þeir ætluðu sér að truffla útsendinguna og þeir stóðu við sín orð. Loksins einhver sem stendur við sín orð á þessu annars blessaða fallega landi okkar.

 Gleðilegt ár. Munum bara að við erum öll í sama bátnum.

Haukur J., 31.12.2008 kl. 16:38

5 identicon

Baldur þú ættir að skammast þín þér væri nær að standa með mótmælendum sem eru að mótmæla hvernig aumennirnir eru búnirr að setja þjóðina á hausinn

Anna (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:40

6 Smámynd: Halldór Þórðarson/dóritaxi

Anna ! þú ert að villast ! !!!  

Haukur ! finnst þér ekki vera óþarfi að fjölga þeim liðum sem skattarnir þínir fara í, væri betra að þessi hluti hefði runnið í að hjálpa tld. veikum börnum og eða öldruðum sem ekki hafa fengið að segja sitt álit á öllu þessu,,, en til ykkar sem styðjið svona "UPPA" = börn sem ekki þurft hafa að VINNA fyrir mat sínum og hafa ekki lært mannasiði SVEI !

Halldór Þórðarson/dóritaxi, 31.12.2008 kl. 19:05

7 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Stend með þér Dóri, það er til skammar að fólk skuli styðja eyðileggingu á eigum annarra og misþyrmingar á fólki. Var ekki verið að mótmæla stjórnvöldum??? og á þá að eyðileggja eigur fréttamanna eða sjónvarpsstöðvar?

Nei, þetta er allt saman tóm tjara, fólk þarf að fara að taka til í hausnum á sér.

Marta Gunnarsdóttir, 1.1.2009 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband